Nhà Cửa - Đời Sống

Viettel chính thức cho đổi SIM 4G

10h - 13/05/2016

Viễn cảnh 4G được phủ sóng trên toàn bộ Việt Nam đã không còn quá xa vời nữa khi từ 12/05/2016, Viettel sẽ chính thức cung cấp SIM 4G trên diện rộng, sẵn sàng cho việc cung cấp dịch vụ mạng tốc độ cao 4G tiên tiến.

Sau một thời gian thử nghiệm đại trà chuẩn kết nối tốc độ cao 4G ở các khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, hôm nay Viettel chính thức công bố sẽ bắt đầu cung cấp SIM 4G cho các thuê bao trả sau hoà mạng mới. Động thái này của nhà mạng quân đội cho thấy một tín hiệu tích cực khi rất có thể thời điểm 4G được phủ sóng trên diện rộng đang tới rất gần.

Theo đó, trong tuần đầu triển khai, Viettel sẽ cung cấp SIM 4G cho khách hàng hoà mạng thuê bao di động trả sau. Và từ ngày 18/5, SIM 4G sẽ được cấp cho tất cả các khách hàng thực hiện các giao dịch liên quan đến cấp, đổi SIM mới của các dịch vụ di động (cả trả trước và trả sau).

Sáng mai 12/5, Viettel chính thức cho đổi SIM 4G

SIM 4G Viettel được thiết kế theo dạng đa khay tiện lợi

Điểm đặc biệt ở loại SIM 4G mới này là có thể sử dụng cho tất cả công nghệ 2G, 3G và 4G. Đồng thời SIM được thiết kế theo dạng đa khay tiện dụng giúp người dùng có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị mà không phải cắt SIM, thay vào đó chỉ việc tách thẻ SIM với kích cỡ phù hợp với chuẩn SIM mà các dòng máy yêu cầu.

Sáng mai 12/5, Viettel chính thức cho đổi SIM 4G

Viettel cũng là đơn vị viễn thông đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G cho các khách hàng tại thành phố Vũng Tàu, thu hút rất rất nhiều người đến tham gia trải nghiệm. Tốc độ 4G tại Vũng Tàu được ghi nhận đạt trung bình từ 40-80Mb/s cao hơn 7 lần so với tốc độ trung bình của 3G trước đây.

Tại một số điểm tốc độ có thể đạt đến 230Mb/s gần với tốc độ lý tưởng theo lý thuyết (công nghệ 4G LTE-A cao cấp hiện nay có thể đạt tốc độ download 300 Mb/s, upload 150 Mb/s). 4G là công nghệ truyền dữ liệu di động thế hệ thứ 4, cho phép đưa tốc độ truyền tối đa lên tới 1 – 1,5 Gigabits mỗi giây, tức là gấp vài trăm lần so với tốc độ vài chục megabits của mạng 3G hiện nay.

Sáng mai 12/5, Viettel chính thức cho đổi SIM 4G

Với thông báo chính thức triển khai SIM 4G trên diện rộng, Viettel cho thấy đơn vị này đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ 4G rộng rãi trên toàn quốc tới người dùng. Và ngay bây giờ, người dùng đã có thể đến các cửa hàng Viettel để sở hữu hoặc đổi SIM 4G và sẵn sàng trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm kết nối tiên tiến này khi dịch vụ chính thức được cung cấp.

Theo ICTNews

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660